CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẦM
-
Lý do chấp nhận đổi trả
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, nội dung). Lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
-
Điều kiện đổi trả
- Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).Khách hàng phải gửi cho Công ty yêu cầu đổi trả gồm có: Biên nhận giao hàng. Sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có. - Thời gian đổi trả
Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Fmax trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. - Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Fmax khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí. - Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng khách hàng sẽ chịu phí đổi trả 10% trên tổng giá trị hàng đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Fmax.
-
Quy định hoàn tiền
- Phương thức hoàn tiền
Hoàn tiền cho khách hàng sau khi yêu cầu đổi trả được xử lý.
- Thời gian xử lý
Fmax sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email/điện thoại trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định, Fmax sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được
Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng
Địa chỉ: 63 Nguyễn Giản Thanh – Q. Thanh Khê – TP Đà Nẵng
Email: cskh@fmax.com.vn
Điện thoại: 02363 551 379-0905 681 379