Trang chủ Thông tin hữu ích TẠI SAO NÓI BÌNH 20L SUNRISE WATER CAO CẤP

TẠI SAO NÓI BÌNH 20L SUNRISE WATER CAO CẤP

TẠI SAO NÓI BÌNH 20L SUNRISE WATER CAO CẤP

Nước tinh khiết là nguồn nước uống chính của rất nhiều gia đình.

Ngoài việc sử dụng nguồn nước sạch, quy trình công nghệ lọc nước hiện đại. Thì một vỏ bình nước 20l đạt chuẩn cũng góp phần làm nên độ an toàn cho sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất nước uống giá rẻ, mất vệ sinh. Để cung ứng được nguồn nước giá rẻ như vậy. Họ bắt buộc phải tối ưu chi phí bằng việc sử dụng vỏ bình không đạt chuẩn.

Bất cứ bình nhựa nào không đạt chuẩn nào cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng nguồn nước. Dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

Vì trực tiếp chứa đựng nước

Những vỏ bình làm từ nhựa tái sinh hoặc nhựa bẩn sẽ gây ô nhiễm nguồn nước bằng tạp chất, chất hóa học tẩy rửa. Ngoài ra, sản phẩm không đạt chuẩn sẽ không có độ đàn hồi, dễ nứt vỡ, cong vênh và biến dạng trong điều kiện nhiệt độ cao. Các vết rạn dễ xuất hiện trên vỏ bình, khó làm sạch khiến mất thẩm mỹ và gây hiểu nhầm về chất lượng nguồn nước.

Hiểu được điều này Công Ty Sunrise Việt Nam luôn chú ý sử dụng các sản phẩm đạt chuẩn ISO. Như vỏ của Bình nhựa cao cấp 20 lít Sunrise water được phủ lớp Nano giữ được độ tinh khiết hoàn nguyên của nước.

Đồng thời tự tin không vỡ khi rơi ở 1 khoảng cách nhất định. Có độ cứng, độ đàn hồi thích hợp cho quá trình bảo quản nước. Nhựa nguyên sinh không lẫn tạp chất cho phép bình có độ thẩm mỹ cao, chi tiết sắc sảo, màu sắc trong sáng và đều màu.

CÔNG TY TNHH TM&DV PHÁT TRIỂN SUNRISE VIỆT NAM

Bài viết liên quan